5 อันดับเกมส์ Zombie ฟรี บน Steam - GGGAMECOM โหลดเกมส์ Pc ฟรี เกมส์ไฟล์เดียว เกมส์ไฟล์เล็ก

Like Box

วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559

5 อันดับเกมส์ Zombie ฟรี บน Steam


สวัสดีครับ ครั้งนี้ผมจะมาแนะนำเกมส์ Zombie บน Steam แบบฟรีที่สามารถโหลดมาเล่นกันกับเพื่อน ซึ่งวันนี้ผมจะมาแนะนำ 5 อันดับเกมส์ Zombie แน่นอนว่าอาจจะโดนใจใครที่อ่านอยู่...หรือจะลองโหลดไปเล่น ก็ลองกันได้เลย

5.Zombie Master
ต้องบอกกันก่อนครับว่าตัวเกมส์เป็น Mod ฟรีที่สร้างขึ้นมาจาก SDK source 2006-2007 พูดง่ายๆก็เป็นเกมส์จาก Half-life 2 นั้นเอง..เกมส์นี้จะแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย คือ มนุษย์ กับ Zombie... แต่ระบบการเล่นของผี Zombie นั้นจะควบคุมผีแค่คนเดียวแต่มุมมองจะเป็น RTS ...ซึ่งใครที่เล่นเป็นผีนั้นจะควบคุมผีเป็นฝูงเพื่อที่จะขัดขวางมนุษย์ไม่ให้ทำภารกิจในด่านสำเร็จได้...ส่วนคนระบบการเล่นจะเป็น FPS คอยยิงผีสุดเสียว...จะเป็นอย่างไรก็ลองโหลดมาเล่นกันดูนะครับ

4.Codename Cure
เป็นเกมส์แนวยิง Zombie เอาชีวิตรอด...เมื่อทหารถูกส่งมาให้ทำภารกิจก็ต้องทำให้สำเร็จ...เป็นเกมส์ Coop ไว้เล่นกับเพื่อน แก้เซงได้เหมือนกัน ภารกิจหลักในการเล่นก็คือยิง zombie ไปเรื่อยๆ แก้ปริศนาในด่านให้สำเร็จเพียง และจุดพีคของเกมส์นี้จะมีสายทางให้เล่น....แต่ผมไม่รู้ว่ามีสายอะไรบ้างลองหาข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ เป็นเกมส์ฟรี สามารถเล่นได้บน Steam ครับ

3.Cry of Fear
อันดับที่ 3 Cry of Fear เป็นเกมส์แนวสยองขวัญ ที่ทำมาจาก MOD ของ Half-life 1 แต่ภาพสวยกว่าโดยตัวเกมส์เราจะเล่นสวมบทบาทเป็น Simon แล้วค้นหาความจริงว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่...ไม่อยาก สปอย..แต่เดี๋ยวก่อนเกมส์นี้สามารถ Coop เล่นกับเพื่อนได้ แต่เราจะสวมบทบาทเป็นตำรวจ จะเป็นอย่างไงก็ลองโหลดมาเล่นกันดูนะครับ

2.Zombie Panic
เป็นเกมส์ ยุคแรกๆที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม แนวเกมส์แบ่งเป็น 2 ฝ่าย ฝ่าย 1 มนุษย์ ฝ่าย 2 Zombie กติกาง่ายมากมนุษย์ต้องเอาชีวิตรอด ส่วน Zombie ต้องฆ่าคนให้หมด..แน่นอนว่ามี Server ไทยอยู่หรือจะเปิดเล่นเองเลยก็ได้...ส่วนตัวผมชอบเกมส์นี้เป็นอันดับ 1 แต่ยังติดความเป็นผีน้อยลงมากเพราะผีมันฉลาดเกิน(เพราะคนเล่น)ไปเลยอยู่ในอันดับ 2 แทนครับ 

1.No Nore Room in Hell
ส่วนตัวแล้วผมว่าเกมส์นี้ควรอยู่ในอันดับ 1 เกมส์ฟรี Zombie เพราะนอกจากเราได้เล่นกับเพื่อนๆแล้วต้องทำภารกิจในด่านให้สำเร็จ...เกมส์นี้ต้องใช้ทักษะเอาชีวิตรอดสูงเลยทีเดียวครับ ผีเดินช้าแต่น่ากลัว หากพลาดมีสิทธิ์ติดเชื้อเอาง่ายๆ หรือตามเอาดื้อๆเลย มีด่านให้เล่นเยอะครับ กราฟฟิคก็เหมาะกับคอมพิวเตอร์ขั้นปานกลาง...เล่นเลยครับเกมส์นี้สนุกมี server ไทยเยอะ หรือจะเปิดเล่นเองเลยก็ได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น